Bara húsmóðir og Iceslave????

            Minnir á senu forsætisráðherra í ræðustóli alþingis. Hún skók sig og geyflaði, um leið og hún hreytti út úr sér meintri glaðhlökkun Sjálfstæðismanna. Þeim var víst fyrirmunað að leyna ánægju sinni með ógildingu Hæstaréttar á Stjórnlagaþings -kosningunni.Það var nú bara fyrir uþb.viku. Svei mér þá þetta er eins og drama-leikrit. Allt í einu hafa púkarnir tekið sig á, eru orðnir skynsamir og rökrétt ákvörðun þeirra að styðja Icesave-lygaskuld vakið aðdáun og rómuð af þjóðarníðingunum,sem halda sig enn lögleg stjórnvöld.Þeir skammast ekki til að segja af sér þótt þráfaldlega  hafi brotið það af sér, að annað er siðlaust. Hver var að biðja Steingrím að halda áfram eftir að þjóðin hafnaði Icesave II . Ætli formanni Sjálfstæðisflokks finnist ekkert athugavert við það. Gat Steingrímur ekki beðið, leyft þessari löglegu neitun landans,fá að lifa. Ég get svo sem ekkert sagt um það fyrir víst,því upplýsingar streyma ekki frá stjórnvaldinu. En það virkaði á mig eins og Steingrímur (virtist vera hans verkefni),hlypi á eftir Bretanum og hvíslaði,ég þarf bara að plotta smá, Darling,nei hann var reyndar,  horfinn af vettvangi. Allar aðrar þjóðir geta dömpað ráðamönnum. Þar sem við erum að taka upp annara þjóða reglur, getum við allt eins tekið upp aðferðir þeirra við að koma þeim frá völdum sem þau sitja á. Það bíða stórgóðir gáfaðir stjórnmálamenn á hliðarlínunni,sem munu virða heiður þjóðar sinnar og standa vörð um hagsmuni hennar. Víkið, svo þau komist að,´það verður upphaf blómatíma Íslands eftir hrun. Ekkert Icesave,né ESB. Guð blessi Ísland.
mbl.is Þjónar hagsmunum að ljúka Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Fari þau öll til fjandans og mín bölvun mun fylgja þeim, sver það. Nú er ég reið.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 3.2.2011 kl. 17:12

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Já Ásthildur mín! Fór augnablik niður að Alþingi þar voru fáir en kuldinn rekur marga heim. Í verslunarmiðstöð fyrir 2 tímum talaði ég við nokkra sem eru gallharðir á móti því að samþykkja Icesaveólögin,en sögðu jafnframt að það þýddi ekkert að mótmæla.  Við skulum nú sjá,dettur ekki í hug að gefast upp.

Helga Kristjánsdóttir, 3.2.2011 kl. 17:45

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég tek undir með ykkur báðum...

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 4.2.2011 kl. 00:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kristjánsdóttir
Helga Kristjánsdóttir

Helga Kristjánsdóttir bara húsmóðir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 146663

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband